Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

Hội Nông dân xã Yên Cường huy động hội viên, nhân dân mở mới đường nội thôn Nà Khảo

21/10/2019 00:00 790 lượt xem

Thiết thực ra quân thực hiện tốt 6 nhiệm vụ trọng tâm Ban Thường vụ Huyện ủy giao năm 2019. Ngày 17/10, Hội Nông dân xã Yên Cường huy động hội viên và nhân dân thôn Nà Khảo tiến hành ra quân mở mới đường nội thôn, với sự tham gia của gần 100 hội viên và nhân dân thôn Nà Khảo.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong kế hoạch chương trình ra quân thực hiện phong trào “Mỗi đoàn thể, mỗi tuần, chọn một thôn, làm một việc” trong xây dựng Nông thôn mới của Hội Nông dân xã Yên Cường. Trong ngày phát động ra quân gần 100 hội viên và nhân dân thôn Nà Khảo đã tiến hành tu sửa, phát quang, đào rãnh thoát nước và mở mới được một tuyến đường nội thôn với tổng chiều dài hơn 300m, rộng 1,2m.

Từ đầu năm đến nay, Hội Nông dân xã Yên Cường đã tổ chức ra quân, phát động được trên 20 đợt. Các nội dung phát động, ra quân chủ yếu tập trung vận động hội viên và nhân dân tham gia tu sửa, phát quang, mở mới đường nội thôn; tu sửa, dọn dẹp nhà cửa; làm nhà tắm, nhà vệ sinh; di rời chuồng trại gia súc ra xa nhà ở,… góp phần quan trọng trong thực hiện các tiêu chí xây dựng Nông thôn mới tại địa phương. Thông qua các hoạt động ra quân này đã góp phần nâng cao nhận thức của hội viên và nhân dân về tầm quan trọng của Chương trình mục tiêu Quốc gia về xây dựng Nông thôn mới đối với sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương.


Tin khác